Không có sản phẩm trong giỏ hàng!
aloday giao hàng tới tất
cả các khu vực tỉnh thành trên phạm vi toàn lãnh thổ Việt Nam. Chính sách giao
hàng của aloday cụ thể như sau:
1. PHẠM VI ÁP DỤNG :
Tất cả các khách hàng mua
sản phẩm tại website aloday.vn có nhu cầu giao hàng trực tiếp tại nhà.
2. HÌNH THỨC ÁP DỤNG:
2.1. Giao hàng miễn phí :
Giao hàng miễn phí
trong phạm vi các quận nội thành Hà Nội – áp dụng cho đơn hàng
giá trị từ 500.000 đồng trở lên
2.2 . Giao hàng tính phí:
Ngoài trường hợp giao hàng
miễn phí trên, các trường hợp còn lại sẽ được tính phí giao hàng theo bảng phí
vận chuyển của hãng vận chuyển thứ 3 hoặc theo bảng phí của aloday. Chi phí này
sẽ được aloday thông báo và xác nhận với quý khách trước khi quý khách tiến
hành thanh toán và aloday tiến hành gửi hàng.
3. THỜI GIAN GIAO HÀNG :
Thời gian giao hàng sẽ là
trong ngày ngày tùy vào khoảng cách vận chuyển.
Trong một số trường hợp
khách quan alodaycó thể giao hàng chậm trễ do những điều kiện bất khả kháng như
thời tiết xấu, điều kiện giao thông không thuận lợi, xe hỏng hóc trên đường
giao hàng, trục trặc trong quá trình xuất hàng.
Trong thời gian chờ đợi
nhận hàng, Quí khách có bất cứ thắc mắc gì về thông tin vận chuyển xin vui lòng
liên hệ hotline của alodayđể nhận trợ giúp.
4. TRÁCH NHIỆM VỚI HÀNG
HÓA VẬN CHUYỂN .
·
Dịch vụ vận chuyển của aloday
hoặc chỉ định sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc
hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ aloday đến quí
khách.
·
Quí khách có trách nhiệm
kiểm tra hàng hóa khi nhận hàng. Khi phát hiện hàng hóa bị hư hại, trầy xước,
bể vỡ, mốp méo, hoặc sai hàng hóa thì ký xác nhận tình trạng hàng hóa với Nhân
viên giao nhận và thông báo ngay cho Bộ phận chăm sóc khách hàng theo số
hotline của aloday.
·
Sau khi quí khách đã ký
nhận hàng mà không ghi chú hoặc có ý kiến về hàng hóa. aloday không có
trách nhiệm với những yêu cầu đổi trả vì hư hỏng, trầy xước, bể vỡ, mốp méo,
sai hàng hóa,… từ quí khách sau này.
·
Nếu dịch vụ vận chuyển do
quí khách chỉ định và lựa chọn thì quí khách sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa
và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận
chuyển hàng từ aloday đến quí khách. Khách hàng sẽ chịu trách nhiệm cước
phí và tổn thất liên quan.
5. CÁC ĐIỀU KIỆN KHÁC
·
Chính sách giao hàng miễn
phí không áp dụng đối với những sản phẩm được mua trong chương trình khuyến mại
giờ vàng, giá sốc….. hoặc trong những lô hàng bán thanh lý.
·
Chi phí cầu đường, phí vào
thôn xã hoặc phí đỗ xe tại chung cư do khách hàng tự thanh toán.
·
aloday chỉ giao hàng
cho đúng người nhận mà Quý khách hàng đã đăng ký khi mua hàng. Trong quá trình
giao hàng nếu có sự thay đổi người nhận một cách không rõ ràng, aloday có
quyền từ chối giao hàng và yêu cầu quý khách hàng nhận hàng tại địa điểm của aloday.
·
Nếu địa chỉ giao hàng
không rõ ràng, nằm trong ngõ ngách, hoặc ở những nơi nguy hiểm, những vùng đồi
núi hiểm trở, phương tiện giao thông đi lại khó khăn, aloday có quyền từ
chối vận chuyển, giao nhận hàng trực tiếp.
·
Trong các trường hợp bất
khả kháng, do thiên tai, lũ lụt, hỏng hóc cầu phà …, aloday không chịu
trách nhiệm bồi thường thiệt hại phát sinh do giao hàng không đúng thời gian
hoặc không vận chuyển hàng hóa đến địa điểm như đã thỏa thuận với khách hàng.
·
Trường hợp aloday đã
vận chuyển hàng đến địa điểm giao nhận như thỏa thuận lúc mua hàng, nhưng vì
một lý do nào đó khách hàng yêu cầu trả lại hàng thì lúc đó khách hàng phải
chịu chi phí vận chuyển theo biểu giá quy định của aloday.
·
Đối với những sản phẩm
nặng và cồng kềnh cần vận chuyển lên tầng mà không có thang máy đề nghị khách
hàng hỗ trợ trong việc giao nhận.
·
Trong những ngày đặc biệt
hoặc các ngày Lễ hội do chính sách giao thông chung bị hạn chế (cấm đường đối
với một số phương tiện…) thời gian giao hàng có thể sẽ thay đổi, aloday sẽ
gọi điện cho khách hàng để thống nhất thời gian giao nhận.
Trân thành cảm ơn !